ร้านอาหารชี้แนะในประเทศพม่า

ประเทศพม่า หรือเมียนมา เป็นอีกหนึ่งจุดมุ่งหมายของนักแสวงบุญ ด้วยเหตุว่ามีสถานที่เที่ยวอันศักดิ์สิทธิ์หลายแห่งให้ได้ไปกราบไหว้ขอพร เสริมความเป็นมงคลแก่ชีวิต
ตามรอยท่องเที่ยวประเทศพม่า ประเทศเพื่อนบ้านของไทยที่เว้นแต่สถานที่ท่องเที่ยวแล้ว เมืองนี้ยังมีอาหารที่สมบูรณ์บริบูรณ์ อีกด้วยโดยเฉพาะในเมืองย่างกุ้ง วันนี้พวกเราก็เลยจะพาคุณไปติดตามการเดินทางท่องเที่ยวในภรรยานมาของ คุณสมาชิกเลขลำดับ 1877965 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ที่ครั้งนี้คุณได้รีวิวอาหารแบบจัดหนักจัดเต็มในเมืองย่างกุ้งมาให้พวกเราได้ดูกัน ซึ่งมีของกินแบบรถเข็นริมถนน ไปจนกระทั่งอาหารเลิศหรูในห้างสรรพสินค้า ภรรยานมาจะมีอะไรน่าอร่อยบ้าง ตามคุณไปดูกันเลยค่ะ
ย่างกุ้ง : ภัตตาคารการะเวก สร้างขึ้นในปี 2513 โดยเอาอย่างเรือกัญญา หัวเรือเป็นรูปนกการะเวก สัตว์ป่าในหิมพานต์
เป็นภัตตาคารที่สร้างเป็นรูปเรือขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ใจกลางทะเลสาบในเมืองย่างกุ้งด้านในมีการแสดงท้องนาฎศิลปประเทศพม่า จากจุดนี้สามารถแลเห็นมหาเจดีย์ชเวดากองสะท้อนผิวน้ำด้วย ส่วนของกินจัดเป็นแบบบุฟเฟต์นานาประเทศ รวมทั้งอาหารท้องถิ่นของเมียนมาร์
ปิ้งกุ้ง : Royal garden restaurant ห้องอาหารอาหารจีน บรรยากาศในสวน เน้นในเรื่องของอาหารจีนรวมทั้งซีฟู้ด
อยู่ใกล้กับ Chatrium Hotel บรรยากาศสไตล์ โต๊ะจีน ข้างในตกแต่งสวย 
ย่างกุ้ง : Western Park restaurant ร้านอาหารแห่งนี้เด่นในเรื่องเป็ดกรุงปักกิ่งแล้วก็กุ้งมังกร แนวของกินจะเป็นแบบอาหารจีน เป็ดย่างของที่นี่เมื่อสั่งแล้วจะมาเสิร์ฟกับแสดงให้มอง ในขณะนี้เปิดทั้งหมดทั้งปวง 2 สาขาแล้ว 
ย่างกุ้ง : Golden Duck restaurant ร้านอาหารที่โด่งดังของย่างกุ้ง ตั้งอยู่ในสวนสาธารณะ ของกินอร่อยร้านค้าแห่งนี้สามารถมองเห็นทิวทัศน์ชเวดากองอย่างเห็นได้ชัดเพราะอยู่ไม่ไกลจากชเวดากองห้องอาหารแห่งนี้จะเต็มไปด้วยผู้คนมาทาน โดยมากเป็นพวกเศรษฐีชาวประเทศพม่า
ย่างกุ้ง : Oriental House restaurant ภัตาคารติ่มซำภัตตาคารของกินติ่มซำเปิดขายในตอนเวลาเช้า เลยเที่ยงตรงไปของก็จะหมดแล้วของกินเป็นพวกติ่มซำ บุคลากรจะยกของกินออกมาวางไว้ด้านหน้าเรา สามารถเลือกทานได้ หากเข่งไหนไม่ทานจะไม่คิดเงิน รวมทั้งขึ้นชื่อลือนามของตรงนี้เสนอแนะให้ทานคู่กับชานมร้อนของร้านทานคู่ติ่มซำหอมอร่อยมาก ร้านจะตั้งอยู่แถว พิพิธภัณฑสถานพม่า
หงสาวดี : ห้องอาหารเจ้าสัว ร้านอาหารที่นี้ ตั้งอยู่ที่เมืองหงสาวดี ลือชื่อในเรื่องของกุ้งแม่น้ำ ด้านในร้านค้าตกแต่งแบบเตียนโล่งโปร่งสบาย
พูกาม : Nandar restaurant ร้านนี้ตั้งอยู่ที่เมืองพูกาม มีการแสดงโชว์หุ่นกระบอกให้ได้ดูของกินอร่อย ถูกปากคนไทย

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ทัวร์พม่า

Leave a comment